2024

Diễn Châu khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời.

Thứ tư - 02/10/2013 08:11
Thực hiện Công văn số 1732/SGD&ĐT-GDTX ngày 17 tháng 9 năm 2013 của Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An về việc tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2013, với chủ đề “Học để có nghề nghiệp và lao động ngày càng có hiệu quả”. Sáng ngày 30- 9 - 2013 tại Phòng GD&ĐT huyện Diễn Châu đã tổ chức lễ phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời.
Đ/c Nguyễn Hữu Cầu - Phó trưởng phòng GD&ĐT khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời
Đ/c Nguyễn Hữu Cầu - Phó trưởng phòng GD&ĐT khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời
        Tới dự và khai mạc buổi lễ có đồng chí Ngô Quang Long Huyện ủy viên - Trưởng Phòng GD&ĐT, đồng chí Nguyễn Hữu Cầu Phó trưởng phòng GD&ĐT huyện, các đồng chí đại biểu đại diện Huyện ủy, UBND huyện, TTGDTX, Hội Khuyến học, chuyên viên phòng GD&ĐT, Giám đốc và giáo viên phụ trách TTHTCĐ của 39 xã, thị trấn, đại diện các ban ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội, Đài Phát thanh -Truyền hình huyện tham dự và đưa tin.

Đ/c Ngô Quang Long - Trưởng phòng GD&ĐT phát biểu tại buổi lễ 
        Lễ tổng kết sẽ được tổ chức vào ngày 06/10/2013 nhằm đánh giá, rút kinh nghiệm, tuyên dương, khen thưởng các tập thể và cá nhân tham gia tích cực Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời.
        Đây là dịp nhằm nâng cao nhận thức cho mọi người về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập tại địa phương, đồng thời nâng cao năng lực cung ứng giáo dục của các cơ sở giáo dục và các thiết chế giáo dục ngoài nhà trường trong việc đáp ứng nhu cầu học tập suốt đời của người dân, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng nông thôn mới./. 

Tác giả bài viết: Quốc Toản - VP Hội Khuyến học huyện

Nguồn tin: dienchau.edu.vn

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây