2024

Khai mạc hội khỏe phù đổng Diễn Châu thứ 18

Thứ hai - 18/12/2017 16:01
Hội khỏe phù đổng lần thứ 18 huyện Diễn Châu năm học 2017-2018 khối trung học cơ sở và tiểu học đã được huyện Diễn Châu khai mạc vào sáng ngày 16/12.
Các trận thi đấu bóng chuyền diễn ra sôi nổi tại hội khỏe phù đổng
Các trận thi đấu bóng chuyền diễn ra sôi nổi tại hội khỏe phù đổng
         Hội khỏe phù đổng diễn ra trong thời gian 2 ngày 16 và 17/12 với sự tham gia của 1500 vận động viên khối Tiểu học và trung học cơ sở  trong toàn huyện tranh tài ở 9 bộ môn gồm: Điền kinh, bóng bàn, cầu lông, đá cầu, cờ vua, bóng chuyền, bóng đá, đẩy gậy, Vovinam. Hội khỏe lần thứ 18 có nhiều đổi mới về nội dung, hình thức, phương pháp tổ chức, đảm bảo phù hợp với tâm sinh lý, lứa tuổi học sinh.
         Đến với Hội khỏe  phù đổng, các đoàn vận động viên đều quyết tâm thi đấu hết mình với tinh thần giao lưu học hỏi "Đoàn kết, Trung thực, cao thượng" cùng với phương châm "Nhanh hơn, cao hơn, mạnh hơn". Vì vậy ngay sau khai mạc đã diễn ra các trận thi đấu sôi nổi, chất lượng cao.
        Qua 38 năm được duy trì, Hội khỏe phù đổng nhằm đánh giá kết quả giáo dục thể chất trong các nhà trường  đồng thời để Diễn Châu tuyển chọn đội tuyển  tham gia hội khỏe phù đổng cấp cụm huyện, tiến tới dự thi cấp tỉnh.

Các vận động viên tham gia môn cờ vua tại hội khỏe phù đổng
 

Tác giả bài viết: Ngô Mạnh Hà - Chuyên viên Phòng GD&ĐT

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây