2024

TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG “NGÀY THẾ GIỚI TƯỞNG NIỆM CÁC NẠN NHÂN TỬ VONG VÌ TAI NẠN GIAO THÔNG” NĂM 2014.

Thứ hai - 10/11/2014 15:13
Mỗi ngày qua đi ở Việt Nam, lại cướp đi sinh mạng của hơn 20 người và làm cho gần 70 người lâm vào cảnh tàn phế suốt đời, những di chứng thương đau của tai nạn giao thông là nỗi ám ảnh không thể xoá nhoà trong ký ức của mỗi người thân, bạn bè, người bị nạn, khiến xã hội cũng bị tổn thương nghiêm trọng. Điều này, đồng nghĩa với việc hàng trăm gia đình phải gánh chịu sự mất mát, đau thương, ảnh hưởng tới những thành quả của tăng trưởng kinh tế và làm tổn thương đến hình ảnh một đất nước an toàn, hòa bình trong mắt bạn bè, các đối tác trong và ngoài nước.
Phút tưởng niệm các nạn nhân bị tử vong vì tai nạn giao thông
Phút tưởng niệm các nạn nhân bị tử vong vì tai nạn giao thông
       Thực hiện Công văn số 2263/SGD&ĐT-VP ngày 04/11/2014 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc tổ chức hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử  vong vì tai nạn giao thông” năm 2014; Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Diễn Châu đã có Công văn số 869/PGD&ĐT-ATGT, ngày 04/11/2014 về việc hướng dẫn tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử  vong vì tai nạn giao thông” năm 2014.
      Thực hiện công tác chỉ đạo hưởng ứng cho “Ngày Lễ tưởng niệm” với ý nghĩa “Tưởng nhớ người đi - Vì người đang sống” vào Lễ chào cờ sáng thứ 2, ngày 10 tháng 11năm 2014 với sự tham gia của toàn thể các Thầy, Cô giáo, học sinh và đại diện Hội cha mẹ học sinh trong trường các trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn huyện Diễn Châu đã tổ chức đồng loạt hoạt động này.
       Buổi Lễ diễn ra trang nghiêm, mang đậm ý nghĩa nhân văn và có tính giáo dục cao khi tham gia giao thông./.
 
Một số hình ảnh hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử  vong vì tai nạn giao thông” năm 2014 huyện Diễn Châu


Các em học sinh trường THCS Cao Xuân Huy lắng nghe “Thông điệp tưởng niệm các nạn nhân”.


Thầy giáo: Phạm Quang Thăng-Hiệu trưởng trường THCS Cao Xuân Huy phát biểu, hưởng ứng ngày Lễ.


Ông: Phạm Đình Nam-Chuyên viên Phòng GD&ĐT về tham dự buổi Lễ.

Tác giả bài viết: Phạm Đình Nam

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây