2024

Hội nghị điển hình tiên tiến ngành Giáo dục huyện Diễn Châu giai đoạn 2010-2015

Thứ hai - 23/03/2015 07:33
Trong 5 năm qua (2010-2015) ngành Giáo dục và Đào tạo Diễn Châu đã có những bước tiến vững chắc trong lĩnh vực hoạt động, luôn được Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An đánh giá cao và xếp vào tốp đầu về giáo dục của tỉnh. Mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng con người đất Hoan Châu hiếu học luôn năng động, sáng tạo, thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, đặc biệt là phong trào thi đua xây dựng điển hình tiên tiến về giáo dục.
Đồng chí Phạm Văn Thành – Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện khai mạc Hội nghị
Đồng chí Phạm Văn Thành – Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện khai mạc Hội nghị
        Hòa chung trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng đại hội Đảng các cấp. Ngày 16 tháng 3 năm 2015, UBND huyện Diễn Châu đã tổ chức Hội nghị thi đua về giáo dục giai đoạn 2010-2015 nhằm đánh giá kết quả thi đua, xây dựng điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2015, xây dựng phương hướng, mục tiêu, giải pháp của phong trào thi đua thời gian tới đồng thời biểu dương những cá nhân, tập thể có nhiều thành tích xuất sắc về giáo dục trong giai đoạn 2010-2015.

      Về dự Hội nghị có đồng chí Chu Thế Huyền – Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Đồng chí Đồng chí Phạm Văn Thành – Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí là đại diện lãnh đạo các Phòng ban của Huyện ủy, của UBND huyện; đại diện các đoàn thể chính trị, xã hội trong toàn huyện; Chủ tịch UBND các xã, thị trấn; Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn các trường Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT trong toàn huyện. Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Phạm văn ThànhThành – Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đánh giá kết quả thi đua, xây dựng điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2015 đồng thời triển khai phương hướng, mục tiêu, giải pháp của phong trào thi đua thời gian tới.

       Hội nghị đã biểu dương và ghi nhận 7 tập thể và 55 cá nhân là các điển hình tiên tiến trong giai đoạn 2010-2015. Đây là các tập thể, cá nhân tiêu biểu nhất có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua của huyện trong 5 năm qua góp phần không nhỏ cho sự phát triển của ngành Giáo dục và Đào tạo huyện. Ngoài các tập thể và cá nhân được ghi nhận là điển hình tiên tiến, Hội nghị cũng biểu dương 75 cá nhân có nhiều thành tích trong phong trào thi đua giai đoạn 2010-2015.

          Tham gia Hội nghị, nhiều tập thể, cá nhân đã có nhiều tham luận, ý kiến đóng góp có giá trị nhằm nhân rộng điển hình tiên tiến và phát huy hơn nữa hiệu quả của phòng trào thi đua thời gian tới. Kết thúc Hội nghị, đồng chí Phạm Văn Thành – Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện chính thức phát động phong trào thi đua về giáo dục giai đoạn tiếp, trong đó đồng chí đã nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm trong phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp trong thời gian tới đồng thời động viên các tập thể, cá nhân nói riêng và ngành giáo dục Diễn Châu nói chung phát huy thành quả đạt được tiếp tục thi đua lập nhiều thành tích chào mừng đại hội Đảng các cấp, xây dựng sự nghiệp giáo dục huyện ngày một phát triển.

Tác giả bài viết: Nguyễn Hữu Vinh - Chuyên viên Phòng GD&ĐT

 Từ khóa: giáo dục

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây