Website Phòng GD&ĐT Diễn Châu, Nghệ An

http://www.dienchau.edu.vn


DIỄN CHÂU TỔNG KẾT CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC NĂM 2014.

Thực hiện kế hoạch hoạt động năm 2014 và được sự nhất trí của Thường trực huyện ủy, UBND huyện. Sáng ngày 25 tháng 12 năm 2014 Hội Khuyến học huyện Diễn Châu tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Khuyến học, Khuyến tài năm 2014 và triển khai kế hoạch hoạt động năm 2015.
Đ/c Phạm Văn Thành – UV BTV Huyện ủy, PCT UBND, CT Hội Khuyến học huyện phát biểu chỉ đạo Hội nghị.
       Về dự Hội nghị có đồng chí Phạm Văn Thành- UV BTV Huyện ủy, PCT UBND, CT Hội khuyến học huyện, đồng chí Nguyễn Thị Hương- Phó trưởng Phòng GD&ĐT, các đồng chí UV BCH huyện Hội và các đồng chí là Phó chủ tịch Thường trực Hội khuyến học của các xã, thị trấn trong toàn huyện.
       Năm 2014 Khuyến học Diễn Châu đã gặt hái được nhiều thành công trong công tác khuyến học, khuyến tài xây dựng xã hội học tập đó là:
       -  Phát triển Hội viên khuyến học trong cộng đồng dân cư đạt tỷ lệ cao, nâng cao độ đồng đều của Hội viên và các tổ chức hội tham gia hoạt động khuyến học, khuyến tài.
       - Tổ chức tốt các phong trào thi đua như: “Tháng khuyến học Nghệ An”, “Tết khuyến học Nghệ An” đạt kết quả cao.
       - Huyện hội và các cấp Hội đã làm tốt công tác vận động các Doanh nghiệp, các nhà hảo tâm ủng hộ tiền, hiện vật cùng với gia đình, dòng họ trên địa bàn trao, tặng học bổng cho 2.290 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi, khen thưởng cho 8.072 em học sinh đạt thành tích cao trong học tập với số tiền hơn 1.714.000.000đ.  
      Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Phạm Văn Thành đánh giá cao những kết quả đạt được, chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục đồng thời nêu lên định hướng, kế hoạch hoạt động nhằm góp phần làm tốt công tác khuyến học năm 2015 và trong những năm tiếp theo.

Đ/c Hoàng Xuân Liên - Phó chủ tịch Hội Khuyến học huyện phát biểu tại Hội nghị

Tác giả bài viết: Quốc Toản - Hội Khuyến học huyện

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây